27/01/2021

Giấy tờ, hồ sơ tài liệu luôn chứa đựng những thông tin quan trọng của các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp. Căn cứ vào nhu cầu các cơ quan doanh nghiệp muốn tiến hành tiêu huỷ các hồ sơ tài liệu đã hết thời hạn lưu trữ một cách nhanh chóng và bảo mật nhất. Để đảm bảo thông tin trên các hồ sơ, tài liệu đó không thể thất thoát ra bên ngoài gây ảnh hưởng tới hoạt động của họ. Chính vì thế mà dịch vụ hủy tài liệu, dịch vụ huỷ giấy tại công ty chúng tôi ra đời.

Sử dụng dịch vụ hủy tài liệu hay mua máy huỷ tài liệu ?

Với nhiều cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp các tài liệu không dùng nữa thường đem cho vào thùng rác hoặc mang đi đốt. ở thời đại công nghệ thông tin phát triển bùng nổ, những tài liệu hoặc hồ sơ chứa những thông tin quan trọng thì việc đem cho vào thùng rác là việc làm hết sức nguy hiểm, dễ dàng thất lạc ra bên ngoài và bị kẻ xấu lợi dụng.

Ngày nay, máy huỷ tài liệu không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người làm văn phòng bởi tiện ích mà nó mang lại. Sử dụng máy huỷ tài liệu văn phòng để tiến hành tiêu huỷ thông tin có trên các giấy tờ hồ sơ hết giá trị là điều đúng đắn và hợp lý. Song không hẳn ai cũng biết là máy huỷ tài liệu chỉ phù hợp để huỷ với số lượng tài liệu ít và cực ít. Nếu với số lượng giấy tờ, hồ sơ cần tiêu hủy lớn và thường xuyên thì việc đầu tư mua máy huỷ tài liệu không phải là một lựa chọn thông minh khi công suất mà nó mang lại không hề cao như nhà bán hàng quảng cáo.

Rất nhiều khách hàng khi tìm đến dịch vụ huỷ tài liệu của công ty chúng tôi chia sẻ rằng không thể tiến hành  bằng máy huỷ giấy thông thường do khối lượng giấy tờ, hồ sơ tài liệu cần huỷ của họ nhiều và thường xuyên. Trong khi máy huỷ tài liệu chỉ đáp ứng công suất huỷ 5-10 tờ/lần, sẽ tốn rất nhiều thời gian cũng như các chi phí mua máy, nhân công huỷ. Không những thế, khi sử dụng máy huỷ liên tục sẽ gây nên ô nhiễm tiếng ồn và bụi bặm tại nơi làm việc. Chúng tôi chia sẻ rất khách quan và thẳng thắn những điều ở trên, do lấy kinh nghiệm từ chính bản thân chúng tôi và chính từ các khách hàng của mình. Nếu khối lượng tài liệu cần huỷ của bạn ít (dưới 100kg) và không thường xuyên, hãy nên đầu tư mua máy huỷ tài liệu để tiện cho việc huỷ hiện tại và sau này của cơ quan, doanh nghiệp của mình. Còn với khối lượng tài liệu huỷ nhiều hơn thế, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ huỷ tài liệu, dịch vụ huỷ giấy chuyên nghiệp để đảm bảo tài liệu được tiêu huỷ hết và tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ hủy tài liệu tại Công ty chúng tôi đã hoạt động hơn 20 năm, phục vụ thường xuyên cho hàng trăm cơ quan doanh nghiệp mỗi tháng. Sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi muốn tìm kiếm một đơn vị thực hiện việc huỷ tài liệu một cách nhanh chóng, bảo mật và tiết kiệm chi phí nhất. với việc áp dụng các công nghệ máy móc hiện đại, tài liệu của khách hàng sau khi bàn giao được hủy hết 100% với thời gian ngắn nhất.

Dịch vụ hủy tài liệu chi phí bao nhiêu ?

Đây  là câu hỏi của rất nhiều người làm kế toán, hoặc bất kì một ai khi được giao nhiệm vụ lên kế hoạch hủy tài liệu hết giá trị cho cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp của mình. Hiện nay không khó để tìm và lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ hủy tài liệu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Mỗi nhà cung cấp đều có cách tính phí dịch vụ riêng, song việc báo giá dịch vụ hủy tài liệu thông thường phụ thuộc vào khối lượng tài liệu lớn hay ít, loại tài liệu cần hủy là tài liệu gì (giấy, đĩa cd,…) hay tình trạng tài liệu đã đóng gói và để ở vị trí nào vì ít nhiều liên quan tới các chi phí đóng gói, bốc xếp, vận chuyển tài liệu đem đi tiêu hủy của nhà cung cấp dịch vụ.

Để biết chính xác chi phí cho một lần huỷ tài liệu hết giá trị của cơ quan, công ty mình là bao nhiêu. Bạn cần liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ huỷ tài liệu, họ sẽ cử đại diện qua khảo sát khối lượng công việc và báo giá cho bạn. Sau khi báo giá, tuỳ thuộc vào loại tài liệu cần huỷ mà họ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp huỷ hợp lý cũng như các thủ tục liên quan. Bạn đang muốn tìm nhà cung cấp dịch vụ huỷ tài liêu trọng gói từ A-Z đầy đủ biên bản thủ tục và tiết kiệm chi phí nhất hãy liên lạc với chúng tôi theo số hotline 0913.004.559 (Ms. Thu Hương)

Nên lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hủy tài liệu như thế nào ?

Bạn cần phải sáng suốt để chọn một đơn vị phù hợp nhất thực hiện việc hủy tài liệu cho đơn vị mình. Bởi khi hợp tác với một nhà cung cấp có trách nhiệm, cả quá trình hủy tài liệu hết giá trị sẽ diễn ra nhanh chóng và bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều trong khâu bảo mật thông tin trên các tài liệu đem đi hủy.

Điều đầu tiên là hãy lựa chọn đơn vị có giá cả phù hợp nhất đồng thời hãy hỏi họ về quy trình hủy tài liệu hết giá trị được thực hiện như nào. Nếu có thể bạn hãy yêu cầu họ gửi một số hợp đồng bên họ từng tiến hành làm để kiểm tra năng lực. Sau cùng, hãy sắp xếp với nhà cung cấp một cuộc khảo sát tài liệu cần hủy và nhờ họ tư vấn về các thủ tục liên quan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *