1. Mục tiêu đào tạo
– Cung cấp kiến thức tổng quan về Hành chính văn phòng, kỹ năng thông tin, công tác văn thư,…
– Rèn luyện kỹ năng thực hành để xây dựng các loại văn bản hành chính, xử lý thông tin, kỹ năng giao tiếp – ứng xử cán bộ văn phòng…
– Phân tích, phân loại hệ thống các văn bản để phục vụ cho quá trình tác nghiệp.
– Rèn luyện tính năng động, sáng tạo, xây dựng các mối quan hệ và mở rộng hiểu biết xã hội.
2. Chứng chỉ cuối khóa
– Chứng chỉ được cấp bởi Trung tâm Dịch vụ Chuyển giao Công nghệ Văn thư Lưu trữ – Liên hiệp Các hội KH & KT Việt Nam.
3. Đối tượng tham gia
– Lãnh đạo, Chánh văn phòng, phó chánh văn phòng; Trưởng, phó phòng Hành chính – Tổ chức, Nhân sự; cán bộ nguồn cho các vị trí trên; cán bộ, công chức, viên chức chuyên trách công tác văn thư – lưu trữ và cán bộ nghiệp vụ tại các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp.
4. Thời gian học
Từ ngày 12/4 – 18/4/2021 (Thời lượng: 60 tiết).
5. Học phí tham dự khóa học
Học phí: 3.000.000đ/học viên/khóa học.
Kinh phí bao gồm: Thù lao giảng viên, biên soạn đề cương và tài liệu bài giảng, chi phí hội trường, văn phòng phẩm, phô tô nhân bản tài liệu cho học viên, giải khát giữa giờ học viên và giảng viên; Chi phí cấp chứng chỉ; đưa đón giảng viên, bố trí ăn nghỉ cho giảng viên và cán bộ quản lý lớp; thuế và các khoản lệ phí khác (nếu có).
=> Tặng 5% nếu học viên đăng ký nhóm từ 3 người trở lên.
6. Hồ sơ đăng ký tham dự
– Mẫu đăng ký xét tuyển TẠI ĐÂY, bản sao CMTND, 02 ảnh 3×4.
– Thời hạn: Đăng ký muộn nhất trước ngày nhập học 01 tuần.
7. Địa chỉ liên hệ và gửi thư đăng ký tham dự khóa học:
Trung tâm Đào tạo Nghiên cứu khoa học Tổ chức và Quản lý
Số 20/21 Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội.
Số điện thoại/fax : (0243) 200.5184.
Email: nguyenquynhomt@gmail.com; Website: https://omtpro.com.vn
Liên hệ với Đ/c Mai Quỳnh – Phụ trách Đào tạo: 0983.596.530.